Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tác dụng của dầu cá hồi tự nhiên có trong viên dầu cá Pure Alaska

Dầu cá dưới dạng viên nang đang xuất hiện trên thị trường với hàng trăm thương hiệu, chúng được quảng cáo như một loại thần dược giúp chăm sóc da, móng, tóc khỏe đẹp. Ngoài ra còn chống lão hóa, hỗ trợ trong quá trình chữa bệnh rối loạn thần kinh, trầm cảm…Vậy chúng ta có nên dùng thử viên dầu cá hồi tự nhiên này.

Những shop online đánh giá dầu cá omega-3-6-9 là một loại hàng tiêu thụ nhanh. Sử dụng omega-3-6-9 để có một mái tóc chắc khỏe, với một làn da mịn màng, giảm cân, cân bằng hormone nữ, giảm đau nhức xương khớp.
tac-dung-cua-dau-ca-hoi-tu-nhien-co-trong-vien-dau-ca-pure-alaska-01.jpg
Bổ sung dầu cá hồi giúp đẹp da,móng và tóc

Omega-3 là loại axit béo được hấp thụ từ thức ăn. Theo ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng An toàn thực phẩm, các sản phẩm dầu cá từ tự nhiên có các chất béo không ester hóa, nếu dầu cá bị ester hóa thì chúng dễ bị phân hủy và biến chất. Với bản chất ester do các nhà sản xuất điều chế thì dầu cá có khả năng làm tan xốp, tuy nhiên thời gian hòa tan nhanh chậm còn tùy thuộc vào tính chất từng loại.


Theo phó giáo sư Đức, trong quá trình ăn uống cần chú ý đến hàm lượng dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ vi chất thì không nên dùng dầu cá. Việc sử dụng thực phẩm chức năng là cần thiết nhưng cần tuân thủ đúng liều lượng. khi chọn dầu cá cần xem xét về liều lượng omega-3 và các thành phần bên trong, phải có xuất xứ rõ ràng.
tac-dung-cua-dau-ca-hoi-tu-nhien-co-trong-vien-dau-ca-pure-alaska-02jpg
Bổ sung dầu cá hồi tự nhiên giúp tăng Omega-3

Dầu cá sạch là loại được xử lú loại bỏ hoàn toàn tạp chất và các chất độc hại. Các loại cá chứa nhiều chất độc thì quá trình tinh lọc cần chú ý hơn bởi nó ảnh hưởng đến hiểu quả và chất lượng so với các loại dầu chiết xuất từ cá ít chất độc.

Sản phẩm dầu cá từ tự nhiên sẽ hấp thu nhanh so với dầu cá tổng hợp. Vì quá trình hấp thụ dầu cá tự nhiên sẽ theo đúng cơ chế còn dầu cá tổng hợp thì bị hạn chế bởi cơ thể sẽ khó khăn trong quá trình chuyển đổi và hấp thụ.

Nên dùng dầu cá tự nhiên, nhất là với những ai nhạy cảm với cồn đặc biệt là những người bị loét bao tử. Không khẳng định dầu cá bán tổng hợp là xấu nhưng theo dân gian có câu tiền nào của ấy mà bạn cần nhận ra hiệu quả của sản phẩm mà bạn sử dụng. Xin nhấn mạnh lần nữa, cả 2 loại dầu cá đều tốt, nhưng dầu cá tự nhiên thì tốt hơn.
tac-dung-cua-dau-ca-hoi-tu-nhien-co-trong-vien-dau-ca-pure-alaska-03jpg
Viên dầu cá hồi tự nhiên Pure Alaska Omega-3 180 viên

Hiện nay, dầu các dưới dạng viên nang xuất hiện nhiều trên thị trường nhưng siêu thị trực tuyến Wowmart đã nhập sản phẩm Pure Alaska Omega-3 Wild Salmon Oil 1000 mg180 viên với giá trị dinh dưỡng cao bên cạnh đó chất lượng được đánh giá bởi sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên thế giới. Nhanh tay gọi 0901.21.1717 để được tư vấn và đặt hàng.
tac-dung-cua-dau-ca-hoi-tu-nhien-co-trong-vien-dau-ca-pure-alaska-04jpg


                                - Dầu cá hồi Pure Alaska Omega-3 của Mỹ có tốt không
                                - Tác dụng của dầu cá hồi Pure Alaska Omega wild salmon là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét