Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Siro bổ sung vitamin và khoáng chất Childlife - Biện pháp dành cho trẻ biến ăn

Biến ăn là hiện tượng mà cha mẹ đều gặp ở hầu hết các trẻ. Cha mẹ đã làm đủ mọi cách để “dụ” con ăn mà vẫn không thành. Mỗi lần cho bé ăn thường mất rất nhiều thời gian và công sức. Vậy nguyên nhân do đâu ?
siro-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat-childlife-bien-phap-danh-cho-tre-bien-an-01
Bé biến ăn

Ngay cả cha mẹ cũng bỏ bữa trước

Nếu trong bữa ăn, người bố tỏ vẻ chán nản với đồ ăn hay người mẹ thực hiện chế độ ăn kiêng khác biệt với cả nhà, trẻ sẽ rất dễ học theo. Cha mẹ không thể bắt con mình ăn ngoan, ăn nhiều khi chính mình cũng kết thúc bữa ăn sớm. Vì thế, hãy ăn những món giống của con mình và thể hiện sự thích thú, hào hứng với món ăn.

Cùng con tự tay nấu các món ăn
Hãy cùng con bạn vào bếp và để con phụ giúp bạn có được bữa cơm gia đình hoàn hảo, bé sẽ rất thích thú và tỏ ra hào hứng muốn ăn hơn là mua cơm bên ngoài về ăn. Cảm giác được góp phần tạo nên bữa ăn, chịu trách nhiệm cho bữa ăn sẽ làm bé muốn nếm thử thức ăn nhiều lần, tạo cảm giác thèm ăn cho bé.
siro-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat-childlife-bien-phap-danh-cho-tre-bien-an-02
Cùng trẻ nấu ăn

Kết hợp món con ưa thích và món mới trong cùng bữa ăn
Rất khó để bé tiếp nhận một món ăn mới so với món bé đã ăn quen hàng ngày, nên mẹ cần tinh ý kết hợp giữa món bé yêu thích và món mới. Điều này sẽ kích thích bé muốn nếm thử món mới, giúp bé tiếp nhận món mới dễ dàng hơn.
Tập cho bé thói quen ăn cùng với gia đình
Cuộc sống xã hội hiện đại bận rộn đôi khi gia đình bạn ít có thời gian ăn cơm cùng nhau. Nhưng hãy cố gắng sắp xếp có những bữa ăn có đầy đủ bố mẹ và các thành viên trong gia đình. Điều này không chỉ tạo nên không khí thân mật, ấm cúng mà còn kích thích bé dễ ăn hơn. Bé sẽ nhìn người lớn và bắt chước theo, từ đó bỏ được các tật xấu khi ăn của mình.

Không cho trẻ ăn đồ ngọt, nước có gas trước bữa cơm
Các mẹ không nên lấp đầy tủ lạnh bằng các món đồ ngọt, nước có gas, đồ ăn vặt và đặc biệt không cho trẻ ăn đồ ngọt trước mỗi bữa cơm. Điều này sẽ làm bé không còn hứng thú với bữa ăn chính nữa.

siro-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat-childlife-bien-phap-danh-cho-tre-bien-an-03
Bổ sung vitamin cho trẻ
Vì sao lại cần phải bổ sung vitamin và khoáng chất cho bé
Khi cơ thể bị thiếu vitamin và khoáng chất, trẻ sẽ chậm lớn, mắc một số bệnh, chẳng hạn: thiếu vitamin A có thể gây bệnh ở mắt, nhiễm khuẩn đường hô hấp và đường tiêu hóa. Thiếu vitamin B1 dễ bị phù, viêm các dây thần kinh, suy tim. Thiếu vitamin C dễ gây chảy máu dưới da và niêm mạc, làm giảm sức đề kháng của cơ thể với bệnh tật, đặc biệt là các bệnh nhiễm khuẩn. Thiếu vitamin K dễ bị xuất huyết, đặc biệt xuất huyết não, màng não. Thiếu canxi sẽ bị còi xương. Thiếu kẽm dễ mắc các bệnh ngoài da. Thiếu fluor dễ mắc bệnh răng miệng…

Vì vậy phụ huynh cần bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của con em mình. Cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Giúp trẻ hay ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho trẻ. Giúp trẻ thông minh hơn và hoàn thiện chức năng của não bộ. Giúp hệ xương chắc khỏe và hệ tim khỏe mạnh
 
siro-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat-childlife-bien-phap-danh-cho-tre-bien-an-04
Siro dành cho trẻ biến ăn
Qua nghiên cứu chúng tôi đã phát hiện và tạo ra một loại SIRO BỔ SUNG VITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT CHILDLIFE® MULTI-VITAMIN AND MINERAL 237ML

Với chiết xuất  hoàn toàn tự nhiên, ChildLife Multi-Vitamin and Mineral cũng như được chọn lựa kỹ càng. Không sử dụng phẩm màu , không chứa chất bảo quản, hóa chất gây hại,… phù hợp với trẻ, rất dễ uống và dễ hấp thụ. Mẹ an tâm bổ sung vitamin và khoáng chất cho bé mà không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ hay sử dụng phẩm màu độc hại. Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp tại Mỹ


siro-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat-childlife-bien-phap-danh-cho-tre-bien-an-05

0 nhận xét:

Đăng nhận xét