Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tác dụng của hạt chia đen Nutiva Chia Seed Black là gì?

Hạt chia đen được biết đến như một loại thực phẩm hàng đầu để chăm sóc sức khỏe bởi nguồn dưỡng chất tuyệt vời có trong loại hạt này. Ở châu Mỹ, loại hạt này được trồng khá phổ biến, vì vậy loại hạt chia ở đây được cho là mang lại nhiều dưỡng chất hơn cả.

 Một sản phẩm hạt chia được sản xuất và đóng gói tại Mỹ – Chia Seed Black của thương hiệu Nutiva đã được nhập khẩu nguyên gói về Việt Nam bởi nhà phân phối Wowmart VN.

Sản phẩm Chia Seed Black của Nutiva mang đến những chất dinh dưỡng gì cho cơ thể?
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-black-la-gi-01.jpg
Bổ sung tổng hợp dinh dưỡng có trong hạt chia đen Nutiva

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết được những hạt chia nhỏ bé có trong sản phẩm Chia Seed Black của Nutiva mang đến. Cung cấp photpho, canxi, chất béo, chất đạm, chất xơ, magie, omega 3, omega 6, protein, Kẽm, Bo,… và đặC biệt là folat. Hạt chia là thực phẩm hiếm có khi vừa cung cấp cả Omega-3 và Folat.


Với những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời có trong Chia Seed Black của Nutiva, loại hạt này được các chuyên gia khuyên dùng thường xuyên đặc biệt là những đối tượng: Phụ nữ đang mang thai, người có vấn đề về tim mạch, người bị bệnh tiểu đường, những người muốn cải thiện vóc dáng cũng như làn da, người thường xuyên ăn chay, người muốn phòng chống bệnh loãng xương, người muốn bổ sung các dưỡng chất cần thiết và quan trọng cho cơ thể,…
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-black-la-gi-04jpg
Sử dụng hạt chia đen Nutiva giúp  tim mạch khỏe mạnh

Sản phẩm Chia Seed Black của Nutiva sẽ cung cấp Omega-3, folat giúp phát triển trí não đặc biệt là ở thai nhi; canxi, magie, kẽm và Bơ giúp duy trì mật độ canxi trong xương ổ định, phòng chống bệnh loãng xương. Nguồn Omega-3 dồi dào trong Chia Seed Black của Nutiva giúp bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch, giúp giảm cân giữ dáng cũng như chăm sóc làn da từ bên trong. 

Hàm lượng chất xơ có trong sản phẩm giúp hệ tiêu hóa luôn được khỏe mạnh. Đối với bệnh nhân bị tiểu đường thì sử dụng hạt Chia Seed Black của Nutiva giúp giảm lượng đường trong máu hiệu quả. Hạt Chia Seed Black của Nutiva cũng là thực phẩm rất tốt cho những người ăn chay cung cấp các vitamin và khoáng chất bị thiếu hụt do các thực phẩm chay hàng ngày không thể cung cấp.
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-black-la-gi-02jpg
Hạt chia đen Nutiva

Với nguồn dinh dưỡng quý giá cùng với những lợi ích mà sản phẩm Chia Seed Black của Nutiva mang lại, thì đây chính là nguồn thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu. Wowmart VN – Chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu hàng đầu thế giới về thị trường Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất.

Để mua được sản phẩm hạt Chia Seed Black của Nutiva chính hãng của Mỹ, khách hàng chỉ cần truy cập địa chỉ: wowmart.vn (trang bán hàng chính thức của Wowmart VN).
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-black-la-gi-03jpg


0 nhận xét:

Đăng nhận xét