Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Thuốc Focus Factor - Thực phẩm tốt cho người suy giảm trí nhớ

Thuốc Focus Factor - Thực phẩm tốt cho người suy giảm trí nhớ

Càng lớn tuổi, trí nhớ của con người càng giảm sút. Vì thế nên bạn cần ăn những thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ để não bộ luôn được khỏe mạnh. Bạn cũng nên sử dụng kèm thuốc tăng cường trí nhớ để não bộ luôn được bổ sung dưỡng chất một cách tốt nhất.
thuoc-focus-factor-thuc-pham-tot-cho-nguoi-suy-giam-tri-nho-01
Người lớn tuổi thường trí nhớ suy giảm

Đây được có là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho não bộ. Các nhà khoa học cho biết, màng não được cấu tạo từ rất nhiều chất béo, đặc biệt là omega -3. Omega -3 được tìm thấy rất nhiều trong các loại cá như cá basa, cá trích, cá hồi, cá ngừ…Vì vậy, bạn nên đảm bảo 3 bữa cá 1 tuần để bổ sung đầy đủ chất cho não.
Ăn nhiều cá giúp tăng Omega3,góp phần giúp tăng trí nhớ hiệu quả

Trứng

Trứng là thực phẩm quen thuộc của nhiều gia đình, là nguồn cung cấp protein, vitamin B và nhiều dưỡng chất quan trọng khác. Đặc biệt là lượng Choline có trong lòng đỏ trứng gà nằm vai trì quan trọng trong việc dẫn truyền thần kinh ở não bộ, giúp kiểm soát và điều chỉnh hành vì. Đống thời nó giúp não bộ luôn tỉnh táo và cải thiện hiệu năng nhận thức.

Thực phẩm chứa nhiều kẽm

Kẽm cũng là một thành phần quan trọng trong việc tăng cường trí nhớ. Khi não bộ không được bổ sung kẽm sẽ dẫn tới tình trạng trí nhớ suy giảm. Bạn có thể bổ sung kẽm qua các thực phẩm hàng ngày như thịt, cá, hải sản…kẽm đặc biệt có nhiều trong hàu.
Thực phẩm chứa nhiều kẽm giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả.
thuoc-focus-factor-thuc-pham-tot-cho-nguoi-suy-giam-tri-nho-02
Bổ sung kẽm giúp máu lưu thông não

Rau xanh

Rau xanh là thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất. Vitamin và các khoáng chất có trong rau sẽ tham gia vào các hoạt động chuyển hóa năng lượng trong cơ thể và tăng cường khả năng chống oxy hóa trong não. Khi não bộ thiếu vitamin B, đặc biệt là B 12, sẽ gây ra hiện tượng thiếu máu dẫn đến thiếu oxy trong não. Vì thế, bạn cần bổ sung nhiều rau xanh trong các bữa ăn để não bộ luôn đủ chất, luôn tỉnh táo và minh mẫn. Các loại rau xanh có tác dụng tốt với não bộ là sup lơ, bắp cải, đặc biệt là các loại rau cải xanh.

Trái cây tươi

Bạn nên thường xuyên ăn các loại trai cây giàu vitamin và chất chống oxy hóa như cam, quýt, bưởi… Tăng cường vitamin C trong cơ thể giúp phòng chống hiện tượng oxy hóa ở não giảm, đồng thời tăng hoạt động cho não bộ.
thuoc-focus-factor-thuc-pham-tot-cho-nguoi-suy-giam-tri-nho-03
Ăn trái nhiều trái cây tươi giúp kích thích trí não phát triển

Các loại ngũ cốc

Ngũ cốc gần gũi với cuộc sống thường ngày như gạo lứt, yến mạch, các loại đậu đỗ…là những thực phẩm rất tốt cho trí nhớ. Vitamin B1 có nhiều trong cơm giúp tăng hàm lượng máu cung cấp oxy cho não, giúp não luôn tỉnh táo, khả năng ghi nhớ nhờ đó cũng tốt lên.

Ngoài các thực phẩm trên, bạn cũng có thể sử dụng những thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất cho não một cách hoàn hảo nhất. Siêu thị Wowmart là nơi chuyên cũng cấp các thực phẩm chức năng xuất xứ từ Mỹ và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
thuoc-focus-factor-thuc-pham-tot-cho-nguoi-suy-giam-tri-nho-04
Viên uống giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả

 Đặc biệt là những loại thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ như thuốc bổ não Focus Factor, thuốc tăng cường chức năng não bộ Kirkland Signature Quick Dissolve B12, thuốc tăng cường trí nhớ Trunature Memory Complex With Ginkgo Biloba, thuốc Nature Made Super B-Complex và thuốc bổ não Recall Elements Citicoline. Đến với Wowmart bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho sức khỏe não bộ của mình với những loại thuốc bổ và phù hợp với túi tiền.

Bạn có thể đến trực tiếp siêu thị để xem sản phẩm hoặc liên hệ vào hotline 0901.21.1717  gặp nhân viên tư vẫn miễn phí để giải đáp mọi thắc và hướng dẫn mua hàng.
thuoc-focus-factor-thuc-pham-tot-cho-nguoi-suy-giam-tri-nho-05

Hi vọng với bài viết thuốc FocusFactor - Thực phẩm tốt cho người suy giảm trí nhớ sẽ bổ sung phần nào thêm về kiến thức cho các bạn giúp các bạn có được trí nhớ hiệu quả nhất.
Sau đây là một số sản phẩm liên quan đến thuốc tăng cường trí nhớ Focus Factor có thể quý khách cần biết thêm:

Như các bạn đã biết thì não bộ là vực trung ương,đảm nhiệm chức năng điều khiển mọi hoạt động của con người,nếu não bộ bị ảnh hưởng thì ảnh hưởng trực tiếp tới mọi chức năng trên cơ thể.Vậy biện pháp là………………

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp tóc phục hồi khi hư tổn,nhưng song song với đó thì hàng giả hàng kém chất lượng cũng rất nhiều.Vậy làm thế nào để mua đúng hàng của Mỹ mà chất lượng nhất thì……………


0 nhận xét:

Đăng nhận xét