Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Thuốc Fertile CM - Giảm tiết dịch nhầy tử cung dẫn tới vô sinh

Thuốc Fertile CM - Giảm tiết dịch nhầy tử cung dẫn tới vô sinh

Nguyên nhân vùng tử cung chiếm 10% gây vô sinh ở phụ nữ (thống kê y tế). Trong đó có các vấn đề sau:  nhiễm trùng mãn tính, khối u hoặc vết sẹo ở cổ tử cung, ngăn cản tinh trùng không đi qua được. Không những thế, dị dạng hay cổ tử cung bị bít kín cũng gây vô sinh do bẩm sinh, hay do phẫu thuật điều trị.
thuoc-fertile-cm-giam-tiet-dich-nhay-tu-cung-dan-toi-vo-sinh-01
Cỗ tử cung bị ảnh hưởng khiến bạn khó man thai

Dịch nhầy ở tử cung là một trong những điều kiện có ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh sản của phụ nữ. Dịch nhầy như là chất bảo vệ thai nhi trong suốt chu ki thai, nếu không có hoặc ít dịch nhầy khả năng thai nhi bị nhiểm khuẩn là rất cao.

Ít dịch nhầy hay không có dịch nhầy tử cung sẽ tác động đến sự di chuyển của tinh trùng đến trứng cũng chính vì thế mà việc đậu thai sẽ khó khăn hơn. Dịch nhầy cổ tử cung thực ra chỉ là một loại chất nhằm cản trở các vi khuẩn có hại xâm nhập cũng như tạo ra một lớp niêm mạc để bảo vệ. Khi quá trình giao tử làm tổ thì các lớp niêm mạc sẽ tự động thoát ra theo đường âm đạo.

Khô hạn, tử cung không tiết dịch tử cung là vấn đề mà nhiều người phụ nữ lo ngại bởi nó gây ra nhiều hệ lụy từ việc lãnh cảm gây khó khăn trong quan hệ vợ chồng, đặc biệt khả năng viêm nhiễm phụ khoa là rất lớn. Nguyên nhân gây ra giảm tiết dịch tử cung là do áp lực công việc, học tập hay thậm chí là việc ăn kiêng, thiếu chất dinh dưỡng cũng ảnh hưởng không nhỏ quyết định dịch nhầy. Theo nghiên cứu của các bệnh viện phụ sản việc theo dõi dịch nhầu tử cung để kiểm soát sinh đẻ được nhiều người thực hiện. 
thuoc-fertile-cm-giam-tiet-dich-nhay-tu-cung-dan-toi-vo-sinh-02
Chất nhầy khô hoặc ít khiến bạn không thể mang thai

Bạn đang muốn mang thai có thể kiểm tra quá trình tiết dich tử cung để có thể canh đúng ngày rụng trứng và làm tăng khả năng thụ thai thành công. Dịch nhầy có liên quan mật thiết đến quá trình thụ thai, khi dịch nhầy kém chất lượng có thể cản trở tinh trùng hay kháng tinh trùng gây vô sinh.
Rối loạn nội tiết tố nữ là nguyên nhân chủ yếu làm giảm dịch nhầy tử cung tiết ra. Dịch chất nhầy là chất cân bằng độ âm, độ axit cũng như độ đàn hồi trong tử cung. Nồng độ estrogen trong cơ thể phụ nữ giảm khiến cho thành tử cung bị teo lại giảm dần khả năng tiết dịch nhầy. Qúa trình tiết dịch nhầy sẽ giảm dần hay mất khả năng tiết dịch sẽ gây khó chịu trong cơ thể, giảm ham muốn tình dục. Từ đó gây hiếm muộn ở phụ nữ.

Để làm tăng khả năng tiết dịch nhầy tử cung bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lí nổ sung các sản phẩm làm từ đậu. Các nghiên cứu chứng minh trong đậu tương có chứa isoflavone là một loại estrogen từ thực vật có tác dụng tăng khả năng tiết dịch, chống khô tử cung. Bổ sung đầy đủ lượng nước vào cơ thể không những giải độc mà còn có tác dụng hỗ trợ tiết dịch. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học cùng sử dụng thuốc theo sự kê đơn của bác sĩ sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề về tử cung mà bạn đang mắc phải.
thuoc-fertile-cm-giam-tiet-dich-nhay-tu-cung-dan-toi-vo-sinh-03
Sử dụng viên uống tăng chất nhầy tử cung giúp bạn tăng khả năng mang thai

Hiện tại, FertilAid for Women, FertilAid for Men, FertileCM, Ovaboots là những sản phẩm chuyên biệt mà công ty Fairheven Health sản xuất giúp tăng khả năng sinh sản. Trong đó FertilAid for Women là thuốc làm tăng khả năng rụng trứng, FertilAid for Men giúp tăng chất lượng tinh trùng, FertileCM là thuốc tăng dịch chất nhầy tử cung và Ovaboots hỗ trợ chức năng buồng trứng.
thuoc-fertile-cm-giam-tiet-dich-nhay-tu-cung-dan-toi-vo-sinh-04



0 nhận xét:

Đăng nhận xét