Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tại sao nên sử dụng hạt chia đen của The Chia Co của Mỹ?

Hạt chia đen Black Chia Seed của The Chia Co 1kg là một trong những loại hạt có giá trị và lợi ích rất tốt cho sức khỏe tổng thể của con người. Hạt chia đen là  một loài thực vật được xếp vào hàng thảo mộc vì có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao được các nhà nghiên cứu chứng minh gốm có Omega-3, Protein, chất xơ và các vi dưỡng chất khác như canxi, sắt, magie, photpho v.v…chỉ gần khoảng 10g hạt chia mỗi ngày, bạn đã có thể nâng tầm sức khỏe của mình lên một cách không ngờ.

Thành phần chính của hạt chia đen Black Chia Seed của The Chia Co 1kg gồm có Omega-3 (3g), chất xơ (3g) và Protein (6g) và được chứng minh lâm sàng là sản phẩm tự nhiên, không chứa thành phần kim loại nặng gây hại cho sức khỏe. Hàm lượng Omega-3 trong hạt chia đen được cho là cao gấp 8 lần so với các loài cá biển, giúp duy trì và phát triển sự hoạt động của não bộ, tăng cường nuôi dưỡng võng mạc, không chứa cholesterol gây hại đến sức khỏe tim mạch.
tai-sao-nen-su-dung-hat-chia-den-cua-the-chia-co-cua-my-01
Bổ sung dinh dưỡng giúp tim mạch khỏe mạnh

 Chất xơ trong hạt chia Black Chia Seed cao hơn gấp 3,5 lần so với yến mạch, lúa mì giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, đào thải các độc tố và kích thích sự hoạt động của hệ tiêu hóa, chống các bệnh tắc nghẽn đường ruột và chống táo bón hiệu quả, thích hợp cho những người đang có mong muốn giảm cân, phòng chống béo phì. Protein giúp bổ sung năng lượng, chống lão hóa các tế bào tự do, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, các vết thương sẽ mau lành. 
Đặc biệt, sử dụng hạt chia đen sẽ giúp các bà mẹ đang cho con bú có được lượng sữa dồi dào. Ngoài ra, cung cấp lượng canxi, đạm, sắt và các loại axit amin cần thiết cho cơ thể phòng chống được bệnh loãng xương cũng như các bệnh thiếu chất khác.

Sở dĩ hạt chia đen được sử dụng rộng rãi và phổ biến là vì không những mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, mà còn được nuôi trồng tự nhiên tại trang trại Kimberley thuộc công ty The Chia Co- là nơi tiên phong chuyên sản xuất các loại hạt chia lớn nhất toàn cầu. Trong hạt chia có một loại tinh dầu gây khó chịu cho các loài sâu bọ, vì vậy hạt chia hoàn toàn không hề sử dụng các loại hóa chất phun xịt trong ngành trồng trọt, đồng thời trải qua quy trình sản xuất chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Chính vì vậy, hạt chia đen Black Chia Seed The Chia Co 1kg nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trên khắp thế giới.
tai-sao-nen-su-dung-hat-chia-den-cua-the-chia-co-cua-my-02
Hạt chia giúp cơ thể khỏe mạnh

Wowmart VN là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại mặt hàng hạt chia chất lượng hàng đầu, đồng thời Wowmart VN còn phân phối những sản phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Bạn muốn mua hạt chia Black Chia Seed The Chia Co 1kg.
hãy truy cập địa chỉ bên dưới nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét