Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ăn ngon ngủ tốt mơ đẹp với kẹo bổ Sleepwell Melatonin

Cải thiện chứng mất ngủ nhờ kẹo bổ Sleepwell Melatonin 3mg
Thời gian ngủ chiếm khoảng  1/3 quãng thời gian của đời người, do đó chất lượng rất ngủ là yếu tố thiết yếu vô cùng quan trọng để giữ gìn sức khỏe cũng như kéo dài tuổi thọ . Không chỉ thế, chất lượng giấc ngủ tốt sẽ giúp tăng cường quá trình bổ sung chất dinh dưỡng cho da và hỗ trợ cho khả năng hoạt động của não bộ vào ngày hôm sau được tốt nhấtđể làm việc hiệu quả .

Thế nhưng, những người mắc phải triệu chứng chất lượng giấc ngủ kém trên toàn thế giới chiếm tỉ lệ từ 20-50% theo điều tra mỗi năm, vấn đề này thường hay xuất hiện ở nhiều người có tâm lý thất thường, áp lực công việc hay người cao tuổi. Mất ngủ lâu dài sẽ làm cho cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, đau đầu, sa sút trí nhớ, làn da mau lão hóa, xỉn màu… . Biện pháp cải thiện chứng khó ngủ phù hợp mà hiệu quả là gì?
an-ngon-ngu-tot-mo-dep-voi-keo-bo-sleepwell-melatonin-01
Cải thiện chứng mất ngủ


Kẹo bổ SleepWell Melatonin 3mg của hãng Vitafusion sẽ là đáp án hữu hiệu dành cho bạn . Mỗi ngày chỉ cần sử dụng một viên Vitafusion SleepWell, gồm những thành phần chính thiên nhiên như 4,3mg Hoa Lạc Tiên; 4,3mg Cúc La Mã; 4mg húng chanh; 3mg Melatonin sẽ có tác dụng giúp xua tan chứng khó ngủ. 

Melatonin là một loại hormon đóng vai trò thiết yếu trong quá trình điều hòa chu kỳ thức-ngủ của cơ thể, Melatonin được sinh ra từ tuyến yên ở hệ thần kinh trung ương thuộc não bộ. Malatonin có dược tính gây buồn ngủ nên luôn được sử dụng trong y học để hỗ trợ điều hòa giấc ngủ và ổn định chu kỳ sinh học, nhưng nó không phải là thuốc ngủ, vì vậy sử dụng chúng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lại giấc ngủ ngon mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe như các loại thuốc ngủ khác.

Viên kẹo bổ SleepWell Melatonin 3mg đảm bảo sẽ là một phương pháphiệu quả và an toàn với những trường hợp gặp phải chứng khó ngủ vào ban đêm, không những vậy, những người thường xuyên bị say máy bay, tàu xe cũng có thể sử dụng kẹo bổ vừa ngon vừa có tác dụng tuyệt vời này. Bạn  cũng sẽ không cần phải cảm thấy khó khăn khi sử dụng như các loại viên thuốc đắng truyền thống khác. Đây cũng là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Hoa Kỳ để giúp mang lại giấc ngủ  ngon.
an-ngon-ngu-tot-mo-dep-voi-keo-bo-sleepwell-02


Ở Việt Nam, Wowmart VN là một trong những địa điểm bán hàng trực tuyến đầu tiên có bán sản phẩm kẹo bổ Vitafusion SleepWell. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín mà Wowmart VN được rất nhiều lượng khách hàng tin tưởng sử dụng. Để đặt mua kẹo bổ SleepWell Melatonin 3mg bạn hãy nhấp vào link: bị bệnh mất ngủ

Wowmart VN cam kết chỉ bán hàng  nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ , không bán hàng kém chất lượng, cùng với giá cả phù hợp, không thay đổi như các mặt hàng bên ngoài. Nay bạn đã có thể yên tâm mua sản phẩm tốt  với giá tốt để đảm bảo  sức khỏe cho bản thân và gia đình tại siêu thị trực tuyến Wowmart qua địa chỉ: wowmart.vn.
an-ngon-ngu-tot-mo-dep-voi-keo-bo-sleepwell-melatonin-03


Bài viết liên quan Ăn ngon ngủ tốt mơ đẹp với kẹo bổ Sleepwell Melatonin
  • Gạt đi chứng không thể ngủ với viên uống Natrol Melatonin
Cơ thể khỏe mạnh và làn da đầy sức sống là những điều phụ nữ rất quan tâm. Mất ngủ trong một thời gian dài ...
  • Biện pháp giúp gia tăng sự tập trung trong công việc
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TĂNG SỰ TẬP TRUNG CÔNG VIỆC Không chú tâm vào vấn đề gì đó là dấu hiệu cho thấy bộ não ...
  • Shop chuyên cung cấp cung cấp vitamin hiệu quả tại Quận Thủ Đức
Một trong những món quà Tết nổi bật năm nay được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường và nổi bật không hề kém cạnh ...
  • Chia sẽ trái óc chó Kirkland Signature của Hoa Kỳ đảm bảo tại Bắc Giang
Thực phẩm luôn là nguồn cung cấp các dưỡng chất được quan tâm hàng đầu. Hạt óc chó hay còn được gọi là “hạt trường ..


0 nhận xét:

Đăng nhận xét