Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thuốc bổ não TruNature Memory Complex 120 viên

Theo thời gian, sự lão hóa sẽ khiến cho con người chúng ta trở nên yếu đi, sự hoạt động phần nào trở nên khó khăn hơn vì các vấn đề sức khỏe và xương khớp, sự thoái hóa các tế bào trong cơ thể và những chấn thương do vận động hằng ngày dễ khiến những người lớn tuổi rơi vào trường hợp bị viêm xương khớp gây sưng, đau đớn và cản trở rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày..

Schiff Move Free Advanced Triple Strength 170 viên là thuốc giảm đau xương khớp được chứng minh lâm sàng đạt hiệu quả cao trong việc bổ sung các dưỡng chất tốt cho mô sụn, xương khớp. Với các thành phần chính như Glucosamine – thành phần cơ bản tái tạo mô sụn, tồn tại tự nhiên trong cơ thể giúp bảo vệ xương khớp, khi tuổi tác đã cao, lượng Glucosamine này ít đi khiến cho xương khớp dễ bị tổn thương.
thuoc-bo-nao-trunature-memory-complex-120-vien-01

Thuốc bổ giúp giảm đau xương khớp sẽ giúp tổng hợp lượng Glucosamine này lại, kết hợp với Chondroitin trong thuốc giúp tăng cường nuôi dưỡng và giữ nước cho mô sụn, bôi trơn các đầu sụn của khớp xương, kìm hãm và làm chậm các enzym gây phá hủy cấu trúc sụn khớp. Axit Hialuronic và Uniflex làm tăng sự đàn hồi của khớp xương, giúp giảm nhau nhanh chóng các cơn đau xương khớp một cách hiệu quả, bảo vệ các mô sụn tránh khỏi sự oxy hóa của cơ thể.

Ngoài ra, những áp lực học tập, làm việc căng thẳng, vấn đề tuổi tác cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng não bộ, khiến cho chúng ta đôi khi hay quên, lú lẫn, thậm chí gây mất trí nhớ tạm thời. Thuốc bổ não TruNature Memory Complex 120 viên được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ cây bạch quả, mang lại lợi ích 120mg tiêu chuẩn bạch quả, 15mg Vinpocentine và 75mcg Huperzine A giúp hỗ trợ tinh thần tỉnh táo, cải thiện chức năng não bộ, khả năng ghi nhớ và lưu trữ thông tin cũng tốt hơn, ngăn ngừa bệnh thoái hóa trí nhớ ở người già hiệu quả.

Wowmart VN là một trong những kênh siêu thị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các loại mặt hàng xách tay chính hãng từ Mỹ, với phương châm uy tín và chất lượng lên hàng đầu, được người tiêu dùng bình chọn rất nhiều trong những năm trở lại đây. Dịp cuối năm là lúc mọi người tất bật với công việc cần giải quyết, nhưng chỉ cần dành một chút thời gian để nhìn lại và chăm sóc bản thân, hoặc một ý tưởng mới lạ để gây bất ngờ cho những người thân yêu của mình thì đây là dịp thích hợp của bạn trong ngày Tết đang cận kề. 

Wowmart VN hiện đang có Combo Tràn Đầy Bình An bao gồm 2 sản phẩm thuốc bổ não TruNature Memory Complexviên uống bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength với giá cực kì ưu đãi cuối năm. Hãy nhanh tay truy cập địa chỉ bên dưới để có cơ hội sở hữu bộ Combo Tràn Đầy Bình An nhé!
thuoc-bo-nao-trunature-memory-complex-120-vien-02

Combo Tràn Đầy Bình An
thuốc tăng cường trí nhớ
Bài viết liên quan Thuốc bổ não TruNature Memory Complex 120 viên
  • Viên giảm các cơn đau khớp Schiff Move Free Ultra 75 viên
Người có tuổi, người thường xuyên lao động nặng, người thừa cân… những đối tượng thường xuyên bị đau các khớp, điều này gây ra ...
  • Giảm đau - bảo vệ sức khỏe xương khớp với Schiff Glucosamine Plus MSM
Giảm đau và tăng cường sức khỏe xương khớp với Schiff Glucosamine Plus MSM Đau khớp xương là một vấn đềkhá phổ biến hiện nay, ...
  • Thuốc bổ Schiff Glucosamine Plus MSM giúp tăng cường sức khỏe sương khớp cho người trung niên
Đau khớp xương là một vấn đềkhá phổ biến hiện nay, người bị đau khớp thường bịnhững cơn đau kéo dài, làm ảnh hưởng đến ...
  • Thực phẩm hỗ trợ phục hồi khớp Kirkland Signature Glucosamine cao cấp đến từ mỹ
Hiệu quả bôi trơn và chống viêm khớp của Kirkland signature glucosamine with MSM Kirkland signature glucosamine with MSM là một sản phẩm được sản ...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét