Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Viên uống Trunature Astaxanthin - Có tác dụng gì cho cơ thể và làm đẹp

Quả thật sau khi nghe thấy cái tên khó đọc astaxanthin, chính bản thân tôi cũng không biết đây là chất gì. Nhưng sau khi tìm hiểu, tôi đã thật sự bất ngờ về những công dụng mà astaxanthin đem đến cho cơ thể con người chúng ta. Đặc biệt chất này còn có tác dụng hỗ trợ làm đẹp, đây là điều khiến mọi chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Vậy làm sao bổ sung chất astaxanthin đặc biệt này vào cơ thể.
vien-uong-trunature-astaxanthin-co-tac-dung-gi-cho-co-the-va-lam-dep-01
Da bạn bị lão hóa

Astaxanthin là chất chống oxy hóa cực mạnh, cơ thể không tự sản sinh ra astaxanthin mà mình phải bổ sung nó bằng con đường ăn uống từ những thực phẩm tự nhiên, đặc biệt chất có nhiều trong vi tảo. Và đây cũng là lý do khiến astaxanthin được sử dụng ngày càng nhiều trong sản xuất thực phẩm chức năng tại Mỹ, trong đó có hãng dược phẩm chăm sóc sức khỏe danh tiếng Trunature.
 Hãng đã không bỏ qua những tính năng lợi ích về mặt khoa học trong việc hỗ trợ sức khỏe con người của chất astaxanthin và trải qua quy trình bào chế và kiểm duyệt kỹ lưỡng với thành phần astaxanthin tự nhiên, hãng đã cho ra đời sản phẩm Trunature Astaxanthin 100 viên nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của hàng triệu khách hàng trên thế giới.
vien-uong-trunature-astaxanthin-co-tac-dung-gi-cho-co-the-va-lam-dep-02
Bổ sung vi tảo từ thiên nhiên

Thành phần chính astaxanthin tự nhiên chứa trong sản phẩm chiết xuất từ vi tảo Haematococcus pluvialis cung cấp 6mg astaxanthin trong mỗi viên thuốc với nhiều lợi ích tốt cho cơ thể và làm đẹp. Astaxanthin có tác dụng tích cực đối với làn da, hỗ trợ cấu trúc, tăng độ đàn hồi, độ ẩm và bảo vệ da không mất nước để khắc phục tình trạng da thô ráp, giảm nếp nhăn, nám và tàn nhang,… Với năng lực chống oxy hóa vượt trội, astaxanthin đem lại lợi ích chống viêm cực mạnh, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm, hỗ trợ sức khỏe xương khớp. 
vien-uong-trunature-astaxanthin-co-tac-dung-gi-cho-co-the-va-lam-dep-03
Astaxanthin giúp bạn có làn da đẹp

Đồng thời, Trunature Astaxanthin bảo vệ các nơ ron thần kinh có thể chống lại bệnh Alzheimer thường gặp ở tuổi già, tăng cường sức khỏe cho mắt và cải thiện tuần hoàn máu rất có lợi cho tim. Nên dùng 1 viên mỗi ngày, tốt nhất là trong bữa ăn để cơ thể hấp thu dễ dàng và phát huy hiệu quả tối đa tính năng của thuốc.

Trunature Astaxanthin 6mg 100 viên nay đã có mặt tại WowmartVN, một trong những hệ thống siêu thị Mỹ trực tuyến tốt nhất dành cho người dùng Việt. WowmartVN cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập về từ Mỹ với tiêu chí chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu.
vien-uong-trunature-astaxanthin-co-tac-dung-gi-cho-co-the-va-lam-dep-04
Viên uống bổ sung Astaxanthin

Hãy cho chúng tôi có cơ hội lắng nghe và tư vấn cho bạn qua số hotline trên trang web wowmart.vn, bạn sẽ không phải hối hận khi đã đặt niềm tin tưởng vào chúng tôi.
vien-uong-trunature-astaxanthin-co-tac-dung-gi-cho-co-the-va-lam-dep-05




0 nhận xét:

Đăng nhận xét