Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cửa hàng nào cung cấp thuốc bổ máu B-12 của Mỹ cực độc tại khu vực SG

Chúng ta đều biết vitamin là chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể con người, cơ thể không thể không có vitamin, vitamin B-12 cũng vậy. Những biểu hiện cho thấy bạn thiếu B-12, một loại vitamin then chốt trong hỗ trợ hệ thống thần kinh và chức năng não, cảm giác mệt mỏi, cáu gắt, thiếu tập trung, giảm trí nhớ. Để tăng cường chức năng não bộ, bạn nên bổ sung vitamin B-12 ngay bây giờ?
cua-hang-nao-cung-cap-thuoc-bo-mau-b12-cua-my-cuc-doc-tai-khu-vuc-sg-01
Bạn thường hay căng thẳng,stress


Vitamin B-12 được tậu thấy nhiều trong nhóm thức ăn động vật như cá, trứng, giết thịt và sản phẩm từ sữa,… bạn cần bổ sung chúng trong khẩu phần ăn hàng ngày,… Thế nhưng, bạn cần đảm bảo lượng vitamin B-12 dung nạp vào cơ thể mỗi ngày đủ để bảo vệ sức khỏe toàn diện. Những người lớn tuổi thường dễ thiếu hụt B-12 do hấp thụ khó khăn vì hệ tiêu hóa suy giảm không sản xuất ra nhiều axit được. 

Để hạn chế tình trạng này, Kirkland Signature, công ty dược phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ, đã cùng các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và bào chế sản phẩm thực phẩm chức năng có bổ sung vitamin B-12 giúp tăng cường và duy trì chức năng não bộ, đó là Quick Dissolve B-12 5000mcg.

Thương hiệu Kirkland đã xuất hiện trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng hơn 20 năm qua, với vốn kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ khoa học chuyên môn và chế biến chuyên nghiệp, các sản phẩm của Kirkland luôn đảm bảo cung cấp các chất bổ sung chất lượng cao với giá trị thành phần tuyệt vời theo tiêu chuẩn của Good Manufacturing Practice. Chính vì vậy, tất cả sản phẩm mang thương hiệu Kirkland Signature luôn được mọi người tiêu dùng trên thế giới tin dùng như một vật phẩm cần thiết cho sức khỏe.
cua-hang-nao-cung-cap-thuoc-bo-mau-b12-cua-my-cuc-doc-tai-khu-vuc-sg-02


Thành phần chính của thuốc B-12 5000mcg Quick Dissolve chính là vitamin B-12 với hàm lượng 5000mcg trong mỗi viên thuốc. Sản phẩm không giống như những sản phẩm hỗ trợ vitamin B-12 thông thường, nó là công thức tiên tiến có chứa methylcobalamin – một dạng của B-12, kết hợp cùng hương vị anh đào tạo thuận lợi cho sản xuất năng lượng, hỗ trợ hệ thống thần kinh và chức năng não khỏe mạnh.

 Để bổ sung hiệu quả vitamin B-12 cho cơ thể, bạn nên uống đều đặn hàng ngày 1 viên, để dưới lưỡi trong 30 giây cho thuốc hòa tan và nuốt, giúp não hoạt động ổn địnhphòng ngừa nguy cơ teo não, bệnh Alzheimer ở người già.

Thuốc hỗ trợ chức năng Kirkland Quick Dissolve B-12 5000mcg 300 viên đã được USP – cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và xác nhận về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe, vì vậy bạn có thể yên tâm khi dùng. Hiện nay, siêu thị trực tuyến WowmartVN đang bán sản phẩm này với giá ổn định. Nếu bạn quan tâm và muốn mua thuốc, bạn có thể truy cập tại đây wowmart.vn. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền lại nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì.
cua-hang-nao-cung-cap-thuoc-bo-mau-b12-cua-my-cuc-doc-tai-khu-vuc-sg-03


Viên uống tăng cường chức năng của não Kirkland Signature™ Quick Dissolve B-12 5,000mcg 300 viên
thuoc bo nao b12 cua my


0 nhận xét:

Đăng nhận xét