Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Wowmart chuyên bán one a day cho nam ở TP Hồ Chí Minh Thuốc bổ

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của người già. Cơ thể xuất hiện những biểu hiện rõ ràng nhất của sự lão hóa khi đã bước qua tuổi 50. Ung thư, các bệnh thường gặp ở người già thường xuất hiện vào độ tuổi này. 

Hệ tiêu hóa của người lớn tuổi không còn khả năng hấp thụ tốt các vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm ăn uống hàng ngày. Khi cơ thể bị thiếu hụt vitamin và khoáng chất sẽ dẫn tới tình trạng cơ thể bị suy nhược và dẫn đến sức khỏe ngày càng kém đi do không đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào. Việc bổ sung các vitamin và khoáng chất bằng thực phẩm chức năng đang là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho người lớn tuổi. Được nhập khẩu từ Mỹ và người tiêu dùng trên toàn cầu tin tưởng sử dụng, One A Day for men’s 50+ và One A Day for women 50+ là hai sản phẩm thuốc bổ One A Day dành riêng cho nam và nữ trên 50 tuổi giúp cung cấp vitamin và khoáng chất chất lượng cho người sử dụng.
wowmart-chuyen-ban-thuoc-one-a-day-cho-nam-o-tp-ho-chi-minh-01
Bổ sung vitamin giúp cơ thể khỏe mạnh


Bổ sung vitamin cho phụ nữ trên 50 tuổi, thuốc bổ tổng hợp  One A Day trên 50 tuổi của Mỹ gồm One A Day for men’s 50+ và One A Day for women 50+ được nghiên cứu đặc biệt dựa trên nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày để giúp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người trên 50 tuổi. Hai sản phẩm thuốc bổ tổng hợp One A Day trên 50 giúp chống lại các gốc tự do nhờ đó chống lại quá trình oxy hóa các tế bào một cách hiệu quả nhất nhờ  khả năng chống oxy hóa của vitamin A, C, E, kẽm, mangan,… có trong sản phẩm. 

Thuốc bổ One A Day 50+ cung cấp vitamin C – là một vitamin quan trọng trong việc tăng cường sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, collagen luôn được biết đến trong việc gìn giữ nét thanh xuân và đóng vai trò quan trọng giúp duy trì hoạt động của các khớp xương một cách trơn tru. Canxi và vitamin D là bộ đôi vitamin và khoáng chất quan trọng có  trong thuốc bổ One A Day trên 50, giúp duy trì khả năng hấp thụ canxi vào xương nhờ đó giúp mật độ canxi luôn ổn định trong xương và phòng tránh bệnh loãng xương. Chứa vitamin B6, B12, C, E axit folic giúp bảo vệ và duy trì hoạt động của hệ tim mạch, ngăn chặn nguy cơ bị đột quỵ, cân bằng huyết áp. Nâng cao thị lực cho đôi mắt nhờ cung cấp vitamin A. Giúp tăng cường trí nhớ, hỗ trợ chức năng não bộ, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, nâng cao sức đề kháng phòng chống bệnh tật,…

Thuốc bổ tổng hợp One A Day for men’s 50+ được nghiên cứu và điều chế dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của đàn ông trên 50 tuổi và One A Day for women 50+ được nghiên cứu và điều chế dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ trên 50 tuổi, chính vì thế sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cho từng đối tượng sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể.
wowmart-chuyen-ban-thuoc-one-a-day-cho-nam-o-tp-ho-chi-minh-02
Thuốc bổ sung sức khỏe


Hiện tại, Wowmart VN – siêu thị sức khỏe trực tuyến, là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu hàng đầu từ Mỹ, đang triển khai chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu. Khi mua combo “Thọ tỷ nam sơn” với 2 sản phẩm gồm One A Day for women và One A Day for men’s cho người trên 50 tuổi, khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi bất ngờ. 

Hãy truy cập địa chỉ: wowmart.vn để nhanh tay sở hữu combo sản phẩm “Thọ tỷ nam sơn” cũng như các combo chăm sóc sức khỏe khác với mức giá đặc biệt chưa từng có tại Wowmart VN.
wowmart-chuyen-ban-thuoc-one-a-day-cho-nam-o-tp-ho-chi-minh-03


Sản phẩm: http://wowmart.vn/sp/thuoc-bo-tong-hop-danh-cho-nam-gioi-one-a-day-mens-fomula-300-vien/
Thuốc bổ dành cho phụ nữ trên 50 tuổi One A Day® Women’s 50+ Multivitamins 200 viên
Wowmart chuyên  cung cấp one a day tren 50 ở  Quận 7


0 nhận xét:

Đăng nhận xét