Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Thực phẩm nào giúp tăng cường trí nhớ ở người lớn tuổi

Thực phẩm nào giúp tăng cường trí nhớ ở người lớn tuổi
Càng lớn tuổi, các chức năng hoạt động trong cơ thể bạn ngày càng yếu đi. Nhất là não bộ, người lớn tuổi hay gặp phải chứng bệnh về xương khớp, tim mạch, nhiều hơn cả là đãng trí, hay quên.

Nên ăn gì mỗi ngày để tăng cường chức năng não và nhớ lâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm . Đơn giản không chỉ bởi vì não là một cơ quan điều hành của chúng ta mà não còn là một tập hợp của những cỗ máy hữu cơ phức tạp, mạnh mẽ đòi hỏi phải bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng để hoạt động. Chính vì vậy, việc chăm sóc bộ não mỗi ngày là điều thực sự quan trọng và cần thiết.

Cá Hồi biển là loại cá mang lại dưỡng chất tốt nhất cho não. Đặc biệt, người lớn tuổi càng nên ăn thực phẩm được chế biến từ cá Hồi. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, người ăn cá có khả năng ghi nhớ, tập trung cao hơn và ăn nói tốt hơn so với những người không ăn hoặc ít ăn cá.
thuc-pham-nao-giup-tang-cuong-tri-nho-o-nguoi-lon-tuoi-01
Cá hồi giúp não phát triển


Bắp ngô
Trong bắp (ngô) có một lượng axit không no và axit béo như axit linoleic giúp bảo vệ cho não bộ khỏe hơn, vừa có tác dụng giảm mỡ máu. Ngoài ra, axit glutamic có trong món ăn này sẽ kích thích hoạt động mạnh mẽ của các tế bào não, giúp trao đổi và xử lí thông tin, tăng cường trí nhớ cho não.

Trứng
Chất collin có nhiều trong lòng đỏ trứng là một loại chất gần giống với Vitamin, tốt cho sức khỏe của cơ thể và não, được các nhà nghiên cứu xem đó là một món quà vô giá thiên nhiên dành tặng cho con người. Một tuần chỉ nên ăn tối đa 2 quả trứng là bạn đã có thể cung cấp đủ lượng Collin giúp bảo vệ não khỏi oxy hóa tế bào, và trứng còn có tác dụng cản độc tố rất hiệu quả.

Quả bơ
Bơ là một loại đồ ăn được chế biến theo nhiều kiểu như sinh tố, bơ dầm hoặc dùng để làm nước sốt trong các món ăn Tây Âu. Chất béo trong quả bơ giúp điều hòa máu, ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả. Khi máu có sự tuần hoàn tốt, việc cung cấp một lượng đủ oxy cho não sẽ diễn ra thuận lợi, giúp cho người lớn tuổi có khả năng tập trung suy nghĩ, nhớ lâu hơn, da dẻ cũng mịn màng hơn. Hơn nữa, trong quả bơ chứa chất béo đơn không bão hòa – một loại chất béo rất tốt cho sức khỏe và giúp làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể.
thuc-pham-nao-giup-tang-cuong-tri-nho-o-nguoi-lon-tuoi-02
Ăn bơ giúp lưu thông trí não

Bổ sung dưỡng chất cho não nhờ thực phẩm chức năng

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi và người già. Loại thực phẩm chức năng được chiết xuất từ lá Ginkgo Biloba ( lá cây bạch quả) được nghiên cứu giúp khả năng hỗ trợ tinh thần tỉnh táo, cải thiện hoạt động đưa oxy lên não tốt hơn và hỗ trợ một hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Hơn nữa, Ginkgo Biloba còn giúp hỗ trợ tập trung và cải thiện trí nhớ, đặc biệt trí nhớ ngắn hạn và các vấn đề liên quan đến quá trình lão hóa, chống lại quá trình oxy hóa và các tế bào bị tổn thương do gốc tự do.
thuc-pham-nao-giup-tang-cuong-tri-nho-o-nguoi-lon-tuoi-03
Thuốc giúp tăng cường trí não

Bạn có thể mua sản phẩm được chiết xuất từ Lá Ginkgo tự nhiên từ Wowmart.vn, đó là thuốc uống giúp cải thiện trí nhớ TruNature Memory Complex (120 viên) của hãng TruNatrue (Mỹ). Chỉ cần 1 viên/ngày bắt đầu từ hôm nay để có khả năng ghi nhớ tốt hơn, chống lãng quên do áp lực công việc hay hội chứng người già. Sản phẩm của Memory Complex của TruNature được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ về Việt Nam thông qua Wowmart.vn, với giá cả cạnh tranh ổn định thì đây là nơi bạn có thể tìm thấy một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng, phù hợp để mua cho bản thân, hoặc dành tặng những điều ngọt ngào nhất cho người thân yêu của mình.
thuc-pham-nao-giup-tang-cuong-tri-nho-o-nguoi-lon-tuoi-04

tìm hiểu về thuốc làm tăng trí nhớ
Câu hỏi:
  1. Liệu có quá mắc khi bỏ hơn 500 ngàn để mua không?vì trên thị trường nhiều loại rẻ hơn.
TL: Thật ra, với 500 ngàn để sở hữu một sản phẩm chính hãng uy tín từ Mỹ, tính ra, một ngày bạn phải chỉ bỏ ra hơn 4000đ để cải thiện sức khỏe cho mình và người thân. Liệu rằng, 500 ngàn hôm nay với có nguy cơ phải đối mặt với nhiều bệnh về sau. Bạn chọn cái nào? Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhiều loại sản phẩm, nhưng bên mình không dám chắc là nó có hiệu quả như thế nào.
  1. Dấu hiệu nào để nhận ra mình cần phải dùng TruNature Memory Complex?
TL: Sinh viên ôn thi nhiều, người làm nhiều việc cảm thấy áp lực đè nặng, hay bị quên tạm thời, quên đồ dùng ở đâu, có dấu hiệu uể oải, buồn ngủ dù đã ngủ đủ, người lớn tuổi càng nên dùng. Ngoài ra bạn cần đến các bệnh viện để khám xét chính xác bệnh tình của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét