Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Dầu cá hồi Pure Alaska Omega hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe của bạn

Được chứng minh với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch. Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ rõ những người sử dụng dầu cá thường xuyên thì khả năng cải thiện các chức năng của biểu mô, đàn hồi cơ tim là rất lớn.

EPA và DHA là những hoạt chất được tìm thấy trong các sản phẩm như các thu, cá hồi, cá trích, cá mòi, hay cá tra, cá basa ở vùng nước ngọt. Nước ta có điều kiện thuận lợi trong quá trình nuôi các loài cá da trơn, vì thế đây là điều kiện để sản xuất ra các loại axit béo omega-3 EPA, DHA. Những nguồn thực phẩm có lợi này khi được bổ sung vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ ngoài mong đợi.
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-ho-tro-toan-dien-cho-suc-khoe-cua-ban-01
Bổ sung omega với cá hồi tốt cho sức khỏe

Để có một trí nhớ minh mẫn, tập trung cao bạn được các bác sĩ khuyên dùng dầu cá hồi Pure Alaska Omega để tăng cường lưu thông máu và khả năng miễn dịch, hỗ trợ sự phát triển não bộ. Trong dầu cá có chứa EPA là hoạt chất giúp điều trị chứng trầm cảm bởi những người mắc chứng trầm cảm thường có lượng EPA rất thấp. Không những thế, những người thường xuyên sử dụng dầu cá, tâm trạng sẽ được cải thiện đáng kể.

Đặc biệt, trong thời kì mang thai, bà bầu sử dụng dầu cá sẽ rất tốt cho thai nhi. Vì lượng DHA trong dầu cá hồi Pure Alaska Omega được kiểm định là rất lớn. Đây là nguồn dưỡng chất giup cho não bộ của bé phát triển.
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-ho-tro-toan-dien-cho-suc-khoe-cua-ban-02
Bà bầu nên ăn cá hồi giúp tốt cho thai nhi

Bên cạnh đó, dầu cá hồi Pure Alaska Omega con giúp cho những bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 bớt lo lắng. Bởi dầu cá giúp hỗ trợ phòng ngừa các tế ào chất béo bị viêm nhiễm, là quá trình kháng insulin gây tiểu đường.

Tác dụng của dầu cá hồi Pure Alaska Omega sẽ khác nhau đối với từng người và tùy vào cơ địa, để có một cơ thể khỏe mạnh bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt khoa học để bảo vệ chính bản thân mình bạn nhé!
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-ho-tro-toan-dien-cho-suc-khoe-cua-ban-03
Viên uống bổ sung omega

Hiện tại, sản phẩm dầu cá hồi Pure Alaska Omega đã được Wowmart VN nhập khẩu với giá thành ưu đãi giúp cho người tiêu dùng Việt chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Wowmart là điểm lựa chọn tin cậy mà hầu hết khách hàng Việt yêu thích. Để có một sức khỏe tốt bạn hãy đến với chúng tôi thông qua trang web: Wowmart.vn hoặc gọi qua số 0901.21.1717.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét